- Brochure bất động sản là gì? Đặc điểm
- So sánh brochure với catalogue và profile
- Những lợi ích của Brochure bất động sản
-
Thiết kế Brochure bất động sản & những điều cần biết
-
Những xu hướng thiết kế brochure thịnh hành
- Xu hướng sử dụng các kiểu chữ đa dạng
- Xu hướng sử dụng hình minh họa
- Sự bùng nổ của xu hướng Vibrant Color
- Xu hướng hoạt hình retro
- Xu hướng thiết kế phong cách Vintage
- Xu hướng sử dụng các khối hình học
- Xu hướng thiết kế tối giản
- Xu hướng đồ họa tuyến tính
- Xu hướng sử dụng nghệ thuật đường nét
- Xu hướng đưa yếu tố vẽ tay vào thiết kế
- Xu hướng sử dụng hiệu ứng Duotones
- Xu hướng Gradients
- Các bước thiết kế brochure đạt “chuẩn”
- Một số lưu ý khác khi thiết kế brochure
-
Những xu hướng thiết kế brochure thịnh hành
Brochure Bất động sản: Bí quyết thiết kế ấn tượng
Những thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp giúp brochure bất động sản trở nên ấn tượng và có sức hút hơn - công cụ đắc lực để gia tăng doanh thu cho công việc kinh doanh.
Trong các kênh marketing bất động sản thì brochure là một trong những phương thức truyền thống, được áp dụng từ khá lâu trước đây. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, theo thời gian, sự sáng tạo, các ý tưởng độc đáo giúp brochure bất động sản trở nên chuyên nghiệp và bắt mắt hơn hẳn, vẫn có hiệu quả khá tốt trong việc quảng bá hình ảnh và truyền tải thông điệp sản phẩm đến khách hàng.
Vậy brochure bất động sản về bản chất là gì, có gì khác so với những kênh marketing truyền thống tương tự? Khi thiết kế brochure, đâu là các nội dung, chi tiết quan trọng?,... Đừng bỏ qua bài viết nếu bạn đang muốn hiểu hơn về brochure và cách thiết kế brochure ấn tượng nhất.
Brochure bất động sản là gì? Đặc điểm
Brochure là một trong các dạng ấn phẩm quảng cáo, xuất hiện dưới hình thức sách mỏng hoặc tập. Hay nói một cách đơn giản thì đó là những tờ gấp quảng cáo. Cách gọi khác của brochure là pamphlet.
Brochure được thiết kế với nhiều mục đích khác nhau: tạo sự chú ý, thu hút khách hàng, quảng bá sản phẩm đến các đơn vị, cung cấp thông tin, thông điệp,... nhưng chung quy lại, mục đích lớn nhất vẫn là tăng khả năng tương tác để từ đó thay đổi tư duy của nhóm khách hàng mục tiêu.
Theo đó, brochure bất động sản chính là những ấn phẩm, trong đó có các thông tin, hình ảnh về sản phẩm là các dự án nhà đất, truyền tải giá trị và thông điệp cốt lõi, cho khách hàng tiềm năng nhận thấy những gì họ tìm kiếm có xuất hiện trong dự án hay không, từ đó thay đổi cách nhìn, quan điểm của họ về sản phẩm mà doanh nghiệp phân phối/phát triển.
Chính bởi những điều này nên các brochure thường mang đặc điểm:
- Có tính thẩm mỹ: sử dụng màu sắc, hình ảnh có chọn lọc, phù hợp và chất lượng.
- Đầu tư nội dung: các nội dung thể hiện trên brochure phải có giá trị, thông qua quá trình hiểu về sản phẩm và chắt lọc thông minh.
- Kích thước đa dạng: tùy chọn các kích thước sao cho việc thể hiện nội dung và hình ảnh được trọn vẹn nhất.
So sánh brochure với catalogue và profile
Đây là 3 dạng ấn phẩm đóng vai trò quan trọng trong quá trình quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp và được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, rất nhiều người khi sử dụng hoặc làm ra rất hay bị nhầm lẫn, điều này dễ dẫn đến hiệu quả của mỗi ấn phẩm không được như kỳ vọng.
Một bảng so sánh tóm lược để bạn đọc phân biệt dễ dàng hơn giữ brochure và profile, catalogue.
Brochure | Catalogue | Profile | |
Mục đích sử dụng | Cung cấp thông tin sản phẩm nhưng chi tiết và kêu gọi tiêu dùng tức thì | Cung cấp một cách tổng quan về tất cả các dịch vụ, sản phẩm,... | Thể hiện, chứng minh năng lực làm việc của doanh nghiệp |
Đối tượng tiếp cận | Hướng đến các nhóm khách hàng mục tiêu | Tất cả các khách hàng | Khách hàng, đối tác, chủ đầu tư,... |
Hình ảnh | Sử dụng đa dạng cả hình ảnh thật và hình vẽ, đồ họa,... | Nhiều hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ nhưng không yêu cầu cao về tính xác thực. | Hình ảnh thực tế về doanh nghiệp, những sản phẩm, dự án đã thực hiện,.. |
Nội dung | Ngôn từ chọn lọc, có tính khơi gợi nhu cầu sử dụng cao từ khách hàng. | Thông số chi tiết về dịch vụ, sản phẩm | Giới thiệu về lịch sử, quá trình phát triển công ty, những thành tựu nổi bật, năng lực cốt lõi, mục tiêu kinh doanh,... |
Tình huống sử dụng | Phát tại nơi công cộng, nhưng điểm tổ chức nhắm đến khách hàng mục tiêu,... | Phát tại điểm bán, gửi qua đường bưu điện,... | Gặp trực tiếp, gửi hồ sơ thầu,... |
Kiểu dáng, kích thước | Bất kỳ kiểu dáng, kích thước nào phù hợp với định hướng của chiến lược marketing | Kích thước tùy ý, không giới hạn kiểu dáng | Kiểu dáng chuẩn A4 nhưng có thể thay đổi linh hoạt |
Những lợi ích của Brochure bất động sản
Hiện nay, thị trường càng phát triển, những người làm marketing và doanh nghiệp có không ít cách để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, họ vẫn chọn một kênh khá truyền thống như brochure để truyền tải thông tin. Điều này cho thấy, thay đổi Brochure theo hướng sáng tạo có thể mang tới nhiều lợi ích không hề nhỏ cho chiến lược truyền thông marketing.
Thứ nhất, thay đổi cách nhìn của khách hàng đối với doanh nghiệp: brochure được xem như cách thức giao tiếp gián tiếp giữa khách hàng tiềm năng và doanh nghiệp. Một brochure chuyên nghiệp, độc đáo dễ thu hút và tạo thiện cảm với người xem. Càng hợp lý về mặt nội dung và hình ảnh, khách hàng càng dễ ghi nhớ và nắm bắt.
Thứ hai, truyền tải đúng thông điệp: như đã đề cập, nội dung xuất hiện trên brochure đều là nhưng nội dung mang tính chắt lọc cao, có thể xem như gói gọn tất cả những gì muốn truyền tải, thể hiện đúng bản chất, giá trị của sản phẩm. Không gì hiệu quả hơn trong bán hàng bằng việc người mua hiểu đúng nội dung mục tiêu.
Thứ ba, tăng hiệu quả kinh doanh: mục tiêu của marketing chính là thúc đẩy doanh số, tăng khả năng bán hàng thành công và brochure là công cụ thực hiện. Đóng vai trò như chiếc cầu nối giữa chiến lược kinh doanh và quảng cáo, brochure thu hút lượng khách hàng tiềm năng và thuyết phục hành vi mua hàng của họ.
Thiết kế Brochure bất động sản & những điều cần biết
Những xu hướng thiết kế brochure thịnh hành
Hiện nay, có khá nhiều lựa chọn trong thiết kế brochure. Các doanh nghiệp có thể tận dụng 1 hoặc kết hợp một vài xu hướng nhằm tạo ra hiệu ứng tốt nhất.
Xu hướng sử dụng các kiểu chữ đa dạng
Kết hợp nhiều kiểu chữ trên brochure giúp việc truyền tải thông điệp bớt đơn điệu, nhàm chán. Một số doanh nghiệp còn sáng tạo nên kiểu chữ riêng cho thương hiệu của họ theo phương châm “có 1 không 2” - đây cũng là cách tạo ấn tượng và tăng hiệu ứng ghi nhớ tốt hơn.
Thông thường, các thiết kế sẽ chọn 1 kiểu chữ độc đáo cho phần trang bìa, sau đó linh hoạt thay đổi ở các mặt gấp bên trong; hoặc điều chỉnh kích thước, kiểu chữ khác nhau giữa các phần, các mục trên cùng một mặt,... Với sự đa dạng, muôn hình muôn vẻ của các kiểu chữ như hiện nay, kết hợp thêm màu sắc và hiệu ứng, xu hướng này rất được ưa thích và ứng dụng phổ biến.
Xu hướng sử dụng hình minh họa
Hình minh họa được sử dụng có thể là mang ý nghĩa của thông điệp hoặc các hình trang trí. Truyền tải bằng hình ảnh cũng có những ưu điểm nổi bật, nhất là trong việc tạo hứng thú so với việc đọc những content dài. Ngoài hình ảnh sản phẩm thì hình ảnh minh họa cũng thể hiện sự mới mẻ trong cách thể hiện, bất ngờ và ấn tượng hơn.
Sự bùng nổ của xu hướng Vibrant Color
Vibrant Color là xu hướng tập trung chủ đạo vào sự ứng dụng các màu sắc nổi bật để tạo hiệu ứng thu hút. Không thể phủ nhận, những mảng màu rực rỡ thay cho các gam màu nhạt trước đây thực sự tạo ra một bước đột phá mới cho các thiết kế brochure. Không chỉ màu nhạt mới thể hiện được nét tinh tế, màu đậm cũng có thể làm được điều này trong khi hiệu quả về phần nhìn tối ưu hơn.
Xu hướng hoạt hình retro
Hoạt hình retro cũng là một trong những xu hướng thiết kế brochure được ưa thích, dần trở nên quen thuộc hơn trong các thiết kế đồ họa. Không chỉ là chiều sâu của thiết kế mà còn là ý tưởng sáng tạo, đột phá.
Xu hướng thiết kế phong cách Vintage
Vintage là phong cách có chút gần gũi nhưng không kém phần cuốn hút, có giá trị thẩm mỹ cao. Những thương hiệu cần yếu tố về phần nhìn, như đồ uống, thực phẩm,... sẽ đặc biệt yêu thích các thiết kế này. Với brochure bất động sản, tùy vào kiến trúc từng dự án có thể cân nhắc áp dụng hay không.
Xu hướng sử dụng các khối hình học
Một thiết kế brochure thích hợp cho các nhóm ngành về kinh tế và bất động sản. Xu hướng này cho phép sử dụng những hình dáng khác nhau cho brochure cũng như hình ảnh minh họa, trang trí đa phần là hình học. Sự đơn giản đôi khi lại mang đến hiệu ứng cao về tính hợp lý, khoa học.
Xu hướng thiết kế tối giản
Với phương châm "Simple is the best", các nhà thiết kế sẽ giảm thiểu tối đa các yếu tố không cần thiết, giữ lại sự nổi bật của thương hiệu cho brochure. Người xem sẽ bị thu hút vào hình ảnh/nội dung trọng tâm, tránh sự rườm rà rối mắt. Ở những mẫu thiết kế theo xu hướng này, chỉ có sự xuất hiện của 1 màu nền và 1 - 2 màu chữ cơ bản. Càng tối giản, càng tinh tế và hiện đại.
Xu hướng đồ họa tuyến tính
Đồ họa tuyến tính hỗ trợ đắc lực trong việc xây dựng không gian đa chiều cho thiết kế brochure. Hiệu ứng hình ảnh 3D tạo cảm giác đa chiều cho người xem, thiết kế thêm phần nghệ thuật và sáng tạo. Cũng là một cách tiếp cận thú vị, tạo cảm giác hứng thú.
Xu hướng sử dụng nghệ thuật đường nét
Sự xuất hiện của line art tăng thêm sức hấp dẫn và độc đáo theo những phong cách mang dấu ấn riêng. Nguyên tắc của xu hướng này là những đường line bao quanh các khu vực chưa nội dung, thông tin quan trọng. Vì vậy, hãy tận dụng những đường line này để truyền tải thông điệp một cách trọn vẹn nhất.
Tuy nhiên, xu hướng này có thể bị nhầm lẫn với xu hướng tối giản, nếu quá phụ thuộc có thể trở thành đơn điệu. Vì vậy, xu hướng này luôn có sự ứng dụng, phối hợp với 1 số xu hướng màu sắc nổi bật khác.
Xu hướng đưa yếu tố vẽ tay vào thiết kế
Yếu tố vẽ tay khi thay thế cho phần text văn bản sẽ mang lại hiệu quả gây ấn tượng đáng kể; không quá lạm dụng công nghệ, tăng tính tự nhiên khi tiếp cận. Chắc chắn, với các thiết kế như thế này, khách hàng sẽ có thiện cảm và muốn đọc hơn.
Xu hướng sử dụng hiệu ứng Duotones
Mặc dù đã có lịch sử khá lâu đời trong lĩnh vực thiết kế nhưng Duotones mới thực sự lên ngôi thời gian gần đây. Đây là hiệu ứng sử dụng những gam màu tương phản. Thiết kế này sử dụng 1 phông nền và một điểm nhấn tương phản, điển hình là lát cắt ngang trên nền chủ đạo.
Xu hướng Gradients
Gradients là hiệu ứng chuyển đổi của các dải màu, xu hướng này rất hay kết hợp cùng xu hướng thiết kế 3D, vừa mang lại chiều sâu vừa có tính “chuyển động” cho brochure, trải nghiệm thật hơn. Đặc biệt, thiết kế này còn được đánh giá là mang đến những cảm xúc tích cực cho người xem, nhờ vậy mà hình ảnh, thông điệp dễ chiều lòng khách hàng.
Các bước thiết kế brochure đạt “chuẩn”
Thiết kế brochure nói chung, brochure bất động sản nói riêng, muốn ấn phẩm hoàn hảo nhất cần tuân thủ chặt chẽ quy trình thực hiện. Điều này đảm bảo brochure có được giá trị về thẩm mỹ và những giá trị về nội dung, hình ảnh, thông điệp bên cạnh tiếp cận đúng, đủ với các đối tượng tiềm năng.
Dưới đây là 6 bước thiết kế brochure bất động sản chuẩn mà bạn đọc có thể tham khảo.
Bước 1: Xác định mục tiêu, đối tượng mà brochure hướng tới
Trước khi nghĩ đến việc tìm một thiết kế phù hợp hay brochure sau khi thành phẩm sẽ trông như thế nào, thay vào đó, hãy suy nghĩ đến khách hàng mục tiêu, nội dung muốn truyền tải là gì - đây là những gì quan trọng hàng đầu của brochure.
Theo đó, brochure buộc phải có 2 yếu tố:
- Định hướng đối tượng nhất định
- Có một chỉ số cụ thể
Về đối tượng, cần xác định độ tuổi, địa điểm, thu nhập, nhu cầu,... Họ là những người có khả năng quan tâm và giao dịch sản phẩm dự án, đối tượng mà kế hoạch kinh doanh hướng tới cũng là đối tượng chiếm đa số mà brochure tiếp cận. Đối tượng mục tiêu là nền tảng quan trọng để định hướng thiết kế.
Nếu doanh nghiệp có nhiều đối tượng hướng đến? Giải pháp là tách thành các nhóm tương đồng, sau đó thử kết hợp với nhau xem có hiệu quả không. Nếu không, tốt nhất vẫn là chia nhóm tiếp cận để đạt được hiệu quả cao nhất.
Về chỉ số, doanh nghiệp cần phải xác định rõ, chiến dịch brochure mong muốn làm tăng chỉ số nào: ký hợp đồng, gửi email, gặp gỡ tư vấn,... Mỗi chỉ số sẽ yêu cầu về hình dạng, màu sắc, nội dung, hình ảnh xuất hiện trên brochure. Cũng giống như một phần nghệ thuật tâm lý, điều khiển hành vi của khách hàng.
Bước 2: Lên ý tưởng thông điệp, đầu tư vào nội dung
Đây là bước doanh nghiệp cần xác định “khung” bài viết, hay cũng chính là bố cục của một brochure. Dựa theo chỉ số và đối tượng đã được xác định để biết nên viết gì, cần viết gì.
Một brochure sẽ có cấu trúc gồm 3 phần với các yêu cầu riêng về mặt nội dung:
- Trang đầu: là phần đầu tiên tiếp cận với khách hàng, là nơi quyết định xem họ có bị thu hút và mong muốn đọc tiếp hay không. Vì vậy, yêu cầu cho trang đầu là rõ ràng và ấn tượng, đây là nơi hiển thị nội dung có sự chắt lọc, chất lượng nhất. Có thể “đặt” những gì ở trang đầu brochure? Đó có thể là logo, hình ảnh sản phẩm, một câu hỏi gây tò mò hoặc một thông điệp đắt giá.
- Trang giữa: chính là phần thể hiện những nội dung cốt lõi của brochure. Nội dung xuất hiện ở các trang này nên được chia làm 2 phần, gồm:
- Phần tiêu đề: thể hiện rằng doanh nghiệp sẽ cung cấp những gì hoặc chính xác sản phẩm muốn quảng bá đến khách hàng. Tiêu đề cần ngắn gọn nhưng tổng quan, chính xác và ấn tượng,
- Phần mô tả: làm rõ, bổ sung cho tiêu đề. Đừng để nội dung quá dài ở phần này, chọn lọc các thông tin quan trọng và có ý nghĩa đối với tiêu đề.
- Trang cuối: trang này dành cho các thông tin giúp khách hàng biết được cách thức liên lạc, như điện thoại, email, địa chỉ doanh nghiệp, website, các trang mạng xã hội nếu có,... Khi khách hàng xem đến trang cuối, nghĩa là họ một phần đã bị thuyết phục, có nhu cầu tìm hiểu thêm. Vì vậy, doanh nghiệp cũng có thể tận dụng để đặt một số thông tin về giá, chính sách, ưu đãi,... ở phần này.
Bước 3: Định hình thiết kế: hình dáng, kích thước, phong cách
Tùy vào sản phẩm, đối tượng hướng tới để doanh nghiệp chọn phong cách thiết kế cho brochure, có thể hiện đại, tối giản, hoặc năng động, tươi trẻ,... Với bất động sản, những dự án cao cấp sẽ chọn các phong cách thời thượng, sang trọng, như Duotones hoặc Gradients, Vibrant Color,... Những dự án khu dân cư, khu đô thị xanh sẽ theo hướng chọn những gam màu chủ đạo, kết hợp đường nét, hình ảnh hoặc vẽ tay,...
Tiếp sau đó, hình dáng, kích thước của brochure sẽ liên quan trực tiếp đến việc trình bày, phân chia nội dung của brochure. Ngoài ra, kích thước cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thành của thành phẩm.
Hiện nay, các brochure tại Việt Nam thường sử dụng kích thước theo tiêu chuẩn quốc tế với các thông số:
- A3: 29.7 x 42 cm
- A4: 21 x 29.7 cm
- A5: 14.8 x 21 cm
- DL: 11 x 22 cm
Bên cạnh đó, còn có một số kích thước đặc biệt của brochure cũng được sử dụng phổ biến:
- Brochure vuông: 10 x 10, 15 x 15, 21 x 21,...
- Brochure gấp: gồm kích thước brochure sau khi cấn gấp; kích thước dùng để in ấn và đường gấp thu nhỏ của brochure (1 - 3 đường cấn).
Doanh nghiệp cũng hoàn toàn có thể lên ý tưởng và định hình kích thước riêng cho brochure của mình.
Bước 4: Lựa chọn hình ảnh, lên thử nội dung chi tiết
Với phần nội dung, có thể sử dụng Word hoặc các công cụ tương tự để soạn thảo nội dung từng phần, tương ứng với kích thước đã lựa chọn, có thể xem như một bản nháp trước khi in ấn chính thức. Phần này bao gồm cả tiêu đề và mô tả, có thể chắt lọc, điều chỉnh nội dung ở bước này cho tối ưu hơn.
Với phần hình ảnh, chọn những hình ảnh phù hợp với phong cách thiết kế brochure. Những dự án bất động sản thì là hình ảnh phối cảnh dự án hoặc các hình ảnh thật sẽ gây ấn tượng tốt hơn cho khách hàng. Cụ thể, sẽ cần có:
- Hình ảnh minh họa cho mỗi dịch vụ, sản phẩm, lời đề nghị
- Hình ảnh đặc trưng cho page title
- Hình ảnh bổ sung cho các phần giới thiệu, thông tin liên hệ
Bước này khá quan trọng, sẽ có những điều chỉnh xảy ra, vì vậy, càng kỹ càng ở bước này thì khâu hoàn thiện sẽ hạn chế được sai sót.
Bước 5: Lựa chọn font chữ
Font chữ phải đảm bảo phù hợp với tinh thần chung của thiết kế, kích thước và phạm vi trình bày. Đừng chọn quá nhiều font chữ cho một brochure, thay vào đó là điều chỉnh cỡ chữ để đạt được mục đích gây chú ý cho từng phần.
Nắm vững 09 nguyên tắc trong lựa chọn font chữ cho brochure:
- Màu chữ nổi bật với màu nền: nguyên tắc này đảm bảo tính dễ đọc cho brochure. Nền trắng chữ đen là lựa chọn được người đọc đánh giá cao nhất về độ dễ chịu.
- Ưu tiên font chữ dễ đọc: các font chữ nghệ thuật thoạt nhìn sẽ rất bắt mắt nhưng khi xuất hiện ở các nội dung dài thì rất khó để đọc, tốn thời gian.
- Chừng mực trong sử dụng chữ viết hoa: nghiên cứu chỉ ra, chữ thường đọc nhanh hơn so với chữ viết hoa. Nếu dùng chữ hoa để nhấn mạnh nội dung thì không nên chiếm quá 1/20 nội dung.
- Kích thước vừa với kích thước brochure: tính cân bằng, hài hòa giúp đảm bảo thẩm mỹ cho tổng thể.
- Không sử dụng quá 5 font chữ: đây là con số tối đa cho 1 brochure nếu muốn chúng không trở nên bị “loãng”, rối mắt. Khi chọn các font chữ khác nhau thì sự khác biệt giữa chúng cũng phải rõ ràng.
- Không chọn font chữ quá mỏng hoặc quá dày: sử dụng cái gì quá cũng không tốt, khiến brochure bị thô hoặc nhạt nhòa. Chỉ dùng ở những chỗ cần dùng và nên tiết chế tối đa.
- Đảm bảo sự cân đối về khoảng cách giữa các dòng, các chữ, không quá dày, không quá thưa.
- Canh đều cho các dòng chữ: nguyên tắc trình bay cơ bản, tạo cảm giác dễ chịu cho người đọc và thể hiện được sự chỉn chu.
- Căn lề trái cho chữ trên brochure: chúng ta có thói quen đọc từ trái qua, vì vậy cách canh lề này là tốt nhất. Căn giữa hoặc căn phải sẽ khác biệt nhưng không phải là phương án tối ưu cho khách hàng.
Bước 6: Lên thành phẩm, tinh chỉnh và in ấn
Đây là bước đề rà soát và đánh giá toàn bộ brochure. Kiểm tra càng chi tiết càng tốt, nhất là về lỗi chính tả, dấu câu, độ rõ nét của hình ảnh, sự hài hòa về màu sắc, bố cục,... sau đó mới tiến hành in ấn và phát hành. Lựa chọn những đơn vị in ấn brochure uy tín, chuyên nghiệp để sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
Một số lưu ý khác khi thiết kế brochure
Chọn và chỉnh sửa kích thước hợp lý cho hình ảnh
Trong brochure, hình ảnh và nội dung đều có ý nghĩa quan trọng như nhau. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà quá lạm dụng hình ảnh và để chúng xuất hiện với kích thước quá lớn. Hãy để chúng ở tỷ lệ phù hợp với brochure và có tính liên kết với nội dung, nhất là khi các hình ảnh không thể đưa về cùng một kích thước.
Đồng nhất trong việc sử dụng màu sắc
Màu nền nên có và cũng nên chọn màu “trung hòa” nhất cho màu font chữ lẫn các hình ảnh xuất hiện trong brochure.
Đừng sử dụng quá nhiều màu sắc
Ngay cả xu hướng thiết kế lựa chọn những màu sắc nổi bật cũng không lạm dụng điều này. Có thể chỉ là 1 - 2 màu hoặc không quá 3 màu. Màu sắc chủ đạo nên là màu liên quan đến logo dự án, doanh nghiệp hoặc đặc trưng sản phẩm của doanh nghiệp.
Tạo các khoảng trống trong brochure
Vì sao nên tạo ra các khoảng trống? Hãy thử tượng tượng, khi brochure bị phủ toàn bộ bằng hình ảnh, văn bản thì cảm giác của người đọc sẽ như thế nào? Có thể doanh nghiệp tối ưu được toàn bộ thông điệp muốn truyền tải nhưng khách hàng lại bị “ngợp” và “lười” đọc khi mọi thứ được sắp xếp dày đặc. Vì vậy, các khoảng trống chính là cách để hình ảnh, văn bản xuất hiện một cách nổi bật hơn.
Brochure bất động sản là công cụ không thể thiếu cho các doanh nghiệp địa ốc trong kế hoạch kinh doanh bất động sản của mình. Giữa lúc nhiều công cụ marketing phát triển thì brochure vẫn là cách tiếp cận được đánh giá cao. Hãy tận dụng chúng một cách hiệu quả để tối ưu doanh thu, lợi nhuận cho các sản phẩm, dự án của doanh nghiệp. Đừng bỏ qua bí quyết thiết kế được chia sẻ trong bài để có được thành phẩm ấn tượng, có giá trị nhất.
Xem thêm: