Bật mí kinh nghiệm cho thuê căn hộ dịch vụ lợi nhuận khủng

Chưa có đánh giá nào (Đánh giá) icon icon
Chưa có đánh giá nào (Đánh giá) icon icon

Muốn kinh doanh căn hộ dịch vụ 1 vốn 4 lời, quanh năm không ngớt khách đừng bỏ qua kinh nghiệm cho thuê căn hộ dịch vụ từ các chuyên gia.

Căn hộ dịch vụ được xem là một hình thức bất động sản cho thuê, kết hợp được những điểm mạnh của hình thức cho thuê khách sạn và cho thuê phòng trọ thông thường.

Căn hộ dịch vụ sẽ được trang bị đầy đủ các tiện ích và nội thất có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của khách hàng. Trong đó, một vài đặc điểm để phân biệt rõ giữa căn hộ dịch vụ so với căn hộ cao cấp hay căn hộ mini sẽ là:

Các căn hộ với từ 1 đến 3 phòng ngủ hoặc những căn penthouse mang phong cách thiết kế đa dạng có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Các căn hộ dịch vụ cho thuê thường tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh.

Sẽ có sự khác biệt lớn về kinh nghiệm cho thuê căn hộ cao cấp, kinh nghiệm cho thuê căn hộ mini và kinh nghiệm cho thuê căn hộ dịch vụ. Mặc dù đều là hình thức mua/đầu tư chung cư sau đó cho thuê để kiếm lợi nhuận. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi nhuận của từng loại phải cần bí quyết khác nhau.

Kinh nghiệm cho thuê căn hộ dịch vụ - 1

Nếu anh/chị đang cần thay đổi hiệu quả kinh doanh cho thuê căn hộ dịch vụ, đừng bỏ quả nội dung sau đây:

Lựa chọn thị trường đầu tư kinh doanh căn hộ dịch vụ

Hầu hết các dự án căn hộ chung cư sẽ bán từ thời điểm bắt đầu khởi công. Thời điểm này giá rẻ nhưng phải mất 1 - 2 năm dự án mới hoàn thiện và khách hàng mới được nhận nhà.

Trong khoảng thời gian chờ 1- 2 năm, thị trường bất động sản sẽ có rất nhiều biến động. Đặc biệt, sự xuất hiện của các dự án cơ sở hạ tầng sẽ làm thay đổi cục diện.

Vì vậy, ngoài kiến thức kinh doanh, chủ đầu tư cần phải nắm bắt được thị trường và có những phân tích, nhận định đúng trong việc lựa chọn khu vực đầu tư. Dù dự án xa trung tâm, nhưng tầm năng phát triển lớn thì vẫn đáng đầu tư hơn khu trung tâm nhưng tỷ lệ cạnh tranh quá cao, khó thu hút khách.

Với căn hộ dịch vụ, ngoài Tp. HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, nhiều thị trường lân cận như bất động sản Bình Dương, BĐS Bà Rịa - Vũng Tàu, BĐS Hải Phòng,... cũng đang khởi sắc.

Kinh nghiệm cho thuê căn hộ dịch vụ - 2

Xác định cụ thể chi phí kinh doanh cho thuê căn hộ dịch vụ

Nếu như lựa chọn đầu tư căn hộ ở các thị trường bất động sản lớn, tiềm năng phát triển cao, hầu hết mức giá đều ở mức từ 2 tỷ đồng trở lên.

Để không bị "khớp" trước các khoản đầu tư lớn, nhà đầu tư nên có các dự trù chi phí kinh doanh ngay từ khi muốn bắt đầu:

  • Chi phí mua căn hộ dịch vụ
  • Khoản chi phí tân trang căn hộ dịch vụ đúng với mục đích kinh doanh
  • Phí quảng cáo cho thuê
  • Phí quản lý căn hộ dịch vụ
  • ...

Tăng giá trị căn hộ bằng nhiều hình thức

- Tân trang căn hộ dịch vụ

Hãy chấp nhận để ra một khoản chi phí vài chục triệu đồng để tân trang lại căn hộ. Đừng để nội thất kém chất lượng làm ảnh hưởng đến chất lượng căn hộ.

- Thiết kế căn hộ phù hợp

Tùy thuộc vào nhóm khách hàng cụ thể mà kết cấu căn hộ và phong cách thiết kế nên có sự thay đổi để tạo được sự thu hút tốt nhất đối với khách hàng.

- Lựa chọn kênh quảng cáo chất lượng

Đừng để lựa chọn kênh quảng cáo và hình thức quảng cáo phản tác dụng. Việc chọn kênh chất lượng vào hình thức hiệu quả sẽ góp phần tăng hiệu ứng của sản phẩm và tỷ lệ tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Kinh nghiệm cho thuê căn hộ dịch vụ - 3

Định vị đúng đối tượng cho thuê căn hộ dịch vụ

Thông thường, khách hàng chính của căn hộ dịch vụ được chia thành 2 nhóm cơ bản: nhóm khách hàng thuê dài hạn và nhóm khách hàng thuê ngắn hạn. Với 2 nhóm này, nhu cầu sử dụng của họ sẽ rất khác.

- Đối với khách thuê căn hộ dịch vụ dài hạn

Hầu hết những khách hàng này khá bận rộn và không muốn mất thời gian tìm và chuyển đến những nơi sống khác nhau. Có thể là người làm việc gần căn hộ hoặc là người ở nơi khác đến công tác tại địa phương dưới 1 năm. Với khách hàng này học cần một căn hộ đầy đủ tiện nghi và đồ đạc, yên tĩnh để nghỉ ngơi. Nếu căn hộ dịch vụ đáp ứng tốt, khách sẽ chấp nhận thuê lâu dài dù giá có cao hơn đôi chút.

- Đối với khách hàng thuê căn hộ dịch vụ ngắn hạn

Chủ yếu sẽ là khách du lịch, người từ địa phương khác tới công tác. Họ cần căn hộ tiện nghi, không gian phù hợp để nghỉ ngơi. Một vài khách hàng chấp nhận chi mạnh tay để có căn hộ đẹp, chất lượng cao. Vì vậy, gia chủ/chủ đầu tư nên chú trọng đầu tư vào không gian căn hộ.

Tùy thuộc vào nhóm khách hàng định vị mà căn hộ dịch vụ sẽ được hoàn thiện với các tiêu chí đáp ứng tốt nhất.

Kinh nghiệm cho thuê căn hộ dịch vụ - 4

Ngoài những kinh nghiệm cho thuê căn hộ dịch vụ nêu trên. Nhà đầu tư nên liên tục theo dõi biến động của xu hướng thị trường bất động sản 2021 và thị hiếu khách hàng. Điều này sẽ giúp anh/chị hoàn thiện hơn trong việc quản lý, tạo gắn kết với khách hàng và phát triển quy mô kinh doanh.

>>>> Xem thêm: