Tiến độ mới nhất của dự án Phúc An Garden tháng 03/2022

Chưa có đánh giá nào (Đánh giá) icon icon
Chưa có đánh giá nào (Đánh giá) icon icon

Cùng theo dõi tiến độ dự án Phúc An Garden được cập nhật mới nhất tháng 03/2022 có gì đặc biệt? Trong bài viết này, Trần Anh Group sẽ chia sẻ video và một số hình ảnh thực tế hiện tại của dự án cho quý khách hàng cùng theo dõi. Cùng nhau xem qua thông tin trong nội dung bài viết tại đây.

Phúc An Garden được xem là một trong những khu đô thị được đầu tư từ thiết kế lẫn hạ tầng, tiện ích một cách bài bản nhất tại huyện Bàu Bàng. Đây cũng chính là dự án kỳ vọng đánh dấu hướng phát triển mới của công ty Trần Anh Group tại thị trường Bình Dương.

Hạng mục tiện ích & hạ tầng tại Phúc An Garden tháng 3/2022

  • Hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng trong khu đô thị đẳng cấp, hiện đại mang đến cho cư dân trải nghiệm tuyệt vời khi chuyển về sinh sống.
  • Tất cả các tuyến đường giao thông có trong dự án đã trải nhựa 100%. Vỉa hè được lát gạch Terrazzo hoàn toàn.
  • Dự án có hệ thống thoát nước mưa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo vệ sinh toàn khu cũng như không làm ảnh hưởng đến khu vực lân cận.
  • Trồng kín cây xanh 2 bên trục đường chính và đường nội bộ, mang đến không gian xanh, mát mẻ.
  • Điện đường chiếu sáng, mạng lưới cáp điện, nguồn cung cấp nước dùng cho sinh hoạt hàng ngày,... đều hoàn thiện xong.
  • Hoạt động kinh doanh buôn bán diễn ra sôi động tại 4 công viên lớn Disney, công viên ánh sáng, công viên cây xanh, công viên hồ điều hoà,...

Toàn bộ các mục tiện ích, hạ tầng nêu trên đã được các cơ quan đơn vị, sở ngành có chức năng của tỉnh Bình Dương nghiệm thu và đánh rất cao về chất lượng của công trình.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tiện ích Phúc An Garden Bàu Bàng có gì nổi bật?

tien-do-xay-dung-phuc-an-garden-thang-3-2022-1

tien-do-xay-dung-phuc-an-garden-thang-3-2022-2

tien-do-xay-dung-phuc-an-garden-thang-3-2022-3

Hạng mục sản phẩm nhà phố Phúc An Garden tháng 3/2022

Tính tới thời điểm hiện tại này tiến độ dự án đã hoàn thiện xong 100%.

  • Tổng quy mô sản phẩm nhà phố Phúc An Garden có 400 căn, trong đó đã xây dựng hoàn thiện phần thô xong 100%, đang bàn giao cho khách hàng đang có nhu cầu chuyển vào ở, kinh doanh buôn bán.
  • Các sản phẩm đất nền cũng được bàn giao 100% cho chủ sở hữu. Có một số khách đang xây dựng nhà ở nhằm phục vụ nhu cầu riêng.

Triển khai xây dựng khu đô thị với kiểu kiến trúc Châu Âu tân cổ điển sang trọng, tận hưởng khoảng không gian xanh mát từ thiên nhiên. Kết hợp với công viên và nhiều hạng mục tiện ích khác đã giúp dự án Phúc An Garden ghi điểm tuyệt đối trong lòng của nhiều khách hàng đầu tư.

Phúc An Garden là dự án sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn cũng như tiềm năng sinh lời vượt trội. Hiện sản phẩm đang có mức giá bán 2.1 tỷ/ căn với thiết kế 1 trệt 2 lầu. Bên cạnh đó có rất nhiều chính sách ưu đãi khác dành cho khách hàng mua đầu tư.

>>> Xem thêm: Nhà phố Phúc An Garden: thiết kế, giá bán, pttt, ưu đãi (mới nhất)

Cập nhật video tiến độ dự án Phúc An Garden tháng 3/2022

05 lý do nên đầu tư tại dự án Phúc An Garden

  • Bàu Bàng hiện đang là khu vực phát triển mạnh về khu công nghiệp, là tâm điểm thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư đổ về từ các ông lớn.
  • Toạ lạc ở vị trí vàng thuận tiện kết nối việc di chuyển đi lại giữa các khu vực, tỉnh/ thành phố lân cận. Tuyến cao tốc Hồ Chí Minh - Chơn Thành chạy ngang dự án sắp được quy hoạch xây dựng.
  • Khu đô thị liền kề với khu dân cư hoạt động nhộn nhịp, nhiều tiện ích ngoại khu phục vụ tối đa cho nhu cầu cuộc sống hằng ngày người dân.
  • Giá bán dao động từ 777 triệu - 2.1 tỷ/sản phẩm. So với mức giá thị trường nhà đất tại Bình Dương thì Phúc An Garden có giá bán nhà phố còn khá rẻ, khách hàng dễ dàng sở hữu.
  • Pháp lý minh bạch, đầy đủ, sổ hồng có sẵn riêng từng nền, từng căn. Với dòng sản phẩm này sẽ thích hợp cho những khách hàng muốn ăn chắc mặc bền.

Để biết thêm những thông tin mới nhất liên quan đến khu đô thị Phúc An Garden thì mọi người hãy theo dõi website Tapdoantrananh.com.vn để nắm bắt được tin tức mới và chuẩn nhất về dự án.