Tiến độ Lavilla Green City mới nhất tháng 3/2022

Chưa có đánh giá nào (Đánh giá) icon icon
Chưa có đánh giá nào (Đánh giá) icon icon

Tiến độ Lavilla Green City đến tháng 03/2022 đã hoàn thiện tới đâu? Liệu có đáp ứng tiến độ chuẩn và có sự thay đổi rõ rệt nào so với thời điểm cuối 2021.

Thuộc một trong số các dự án quy mô, độc đáo tại Tân An, Long An, Lavilla Green City là cái tên được săn đón thời gian qua. Đặc biệt, khi thị trường sôi động trở lại, sự chú ý lại tiếp tục đổ dồn về đây.

Không thể phủ nhận, dự án này là cái tên đang được săn đón ở Thành phố Tân An. Sự ấn tượng về kiến trúc cũng như tư duy, định hướng phát triển đưa Lavilla Green City trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất.

Tiến độ cơ sở hạ tầng & tiện ích nội khu

Đến tháng 03/2022, tổ hợp tiện ích Lavilla Green City đã hoàn thiện 100% với nhiều hạng mục ấn tượng như:

  • Công viên cầu Vàng ven sông 1000m
  • Đường dạo bộ ven sông
  • Khu clubhouse
  • Cổng trời Torri
  • Sân thể thao
  • Khu vui chơi trẻ em

100% các hạng mục cơ sở hạ tầng như: đường nội khu, hệ thống chiếu sáng, hệ thống thoát nước, vỉa hè, cây xanh dọc các tuyến đường,... đều được hoàn tất và đưa vào sử dụng ổn định. Các hạng mục tiện ích cũng như hệ thống cây xanh, cảnh quan được bố trí hài hòa, cân đối tỷ lệ. Tổng thể, khu đô thị đã có diện mạo gần như hoàn thiện.

Với sự đồng bộ về hạ tầng nội khu và sự hỗ trợ đắc lực của hạ tầng khu vực lân cận, Lavilla Green City Tân An nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Vào buổi sáng hoặc cuối giờ chiều, cư dân dự án và khu vực lân cận, được trải nghiệm nhiều hoạt động ngoài trời thú vị.

>>>> Xem thêm: Tiến độ dự án Lavilla Green City tháng 10/2021

Tiến độ xây dựng sản phẩm Lavilla Green City tháng 3/2022

Tính đến tháng 3/2022, chỉ sau chưa đầy 03 năm triển khai, Lavilla Green City đã hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng nội khu. Đặc biệt, Trần Anh Group đã hoàn thiện phần thô đến 90% và sẵn sàng chào đón các chủ nhân tương lai.

Cụ thể:

  • Các dãy nhà phố và biệt thự đã hiện diện gần 90%, cho thấy sự đồng bộ và kiến trúc rõ nét.
  • Nhiều khách hàng đã hoàn thiện và chuyển vào sinh sống ổn định
  • Một số căn mặt tiền trục đường chính đã bắt đầu kinh doanh

Video tiến độ Lavilla Green City mới nhất tháng 3/2022

>>>> Có thể bạn quan tâm: