Tiến độ dự án Phúc An Garden mới nhất Tháng 12/2021

Chưa có đánh giá nào (Đánh giá) icon icon
Chưa có đánh giá nào (Đánh giá) icon icon

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật tiến độ dự án Phúc An Garden mới nhất tháng 12/2021 cho bạn. Nếu bạn quan tâm đến dự án này và muốn biết thêm thông tin chi tiết, hãy theo dõi bài viết của chúng tôi nhé!

Những cập nhật mới nhất tại dự án Khu đô thị Phúc An Garden cho thấy sự hoàn thiện về diện mạo đầy ấn tượng.

Phúc An Garden là một trong số những dự án nổi bật tại Bàu Bàng nói riêng, Bình Dương nói chung tính đến thời điểm này. Là dự án khu đô thị xanh kiểu mẫu tại Bàu Bàng, Bình Dương do Tập Đoàn Trần Anh phát triển.

>>>> Cùng nhìn lại:

Tiến độ các dãy nhà phố Phúc An Garden:

Hiện tại tiến độ xây dựng dự án đã hoàn thiện tất cả cơ sở hạ tầng và 95% phần xây dựng nhà.

  • Nhà phố Phúc An Garden tổng sản phẩm 400 căn, đã hoàn thiện xây dựng xong 100% căn, đủ điều kiện bàn giao phục vụ cho khách có nhu cầu kinh doanh buôn bán.
  • Trần Anh Group đã bàn giao 100% các nền đất cho khách hàng/nhà đầu tư. Hiện đã có một số khách hàng đã xây dựng nhà ở phục vụ nhu cầu riêng.

Bên cạnh đó, Phúc An Garden dự kiến được sang tên công chứng trong quý II/2022. Theo những hình ảnh mới nhất từ dự án, Phúc An Garden xuất hiện với diện mạo đầy ấn tượng và sôi động trong không gian tràn ngập sắc xanh.

cập nhật tiến độ dự án Phúc An Garden mới nhất tháng 12/2021
Dãy shophouse đã hoàn thiện 100% phần thô và đang trong quá trình bàn giao cho khách hàng
cập nhật tiến độ dự án Phúc An Garden mới nhất tháng 12/2021-2
Căn góc tại dự án đang được khách hàng hoàn thiện để ở

Các block nhà khang trang với phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp đã hoàn thành giữa không gian tràn ngập sắc xanh. Hệ thống công viên và một số hạng mục tiện ích đã và đang trong quá trình đi vào hoạt động, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân dự án cũng như khu vực lân cận.

Phúc An Garden những ngày cuối năm xuất hiện với sự sôi động, nhộn nhịp của nhiều hoạt động kinh doanh trong cộng đồng dân cư đông đúc.

Khẳng định đây là dự án hấp dẫn và tiềm năng bậc nhất tại Bình Dương trong năm 2021-2022. Dự án có giá bán rẻ chưa từng có, chỉ từ 1.6 tỷ cho một căn nhà phố 1 trệt 2 lầu. Ngoài ra, dự án còn có chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua nhà trong tháng này. Phúc An Garden là sản phẩm không nên bỏ lỡ cho những ai muốn an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư sinh lời cao.

Cập nhật tiện ích tại khu đô thị Phúc An Garden:

  • Dọc hai bên đường trục chính và các trục đường nội bộ đều bao phủ cây xanh
  • Mạng lưới cáp điện, hệ thống xử lý cấp thoát nước thải, nguồn cấp nước sinh hoạt,.... đều đã hoàn thiện hỗ trợ cung cấp cho cư dân sử dụng
  • Tại 4 công viên Disney, công viên cây xanh, công viên ánh sáng và công viên hồ điều hoà đều mở ra hoạt động buôn bán sôi động.
cập nhật tiến độ dự án Phúc An Garden mới nhất tháng 12/2021-3
Một góc tại công viên hồ điều hoà
cập nhật tiến độ dự án Phúc An Garden mới nhất tháng 12/2021-4
Góc về đêm tại công viên Dinsey dành cho bé

Trên đây là những cập nhật mới nhất về tiến độ dự án Phúc An Garden trong tháng 12/2021. Khách hàng và nhà đầu tư có thể truy cập website tapdoantrananh.com.vn để theo dõi thêm về tiến độ của dự án, cũng như nắm được tình hình phát triển khu đô thị.