Tiến độ dự án Phúc An Ashita mới nhất (Tháng 03/2022)

Chưa có đánh giá nào (Đánh giá) icon icon
Chưa có đánh giá nào (Đánh giá) icon icon

Cập nhật hình ảnh, tiến độ mới nhất tại dự án Phúc An Ashita Bình Dương tháng 03/2022.

Nếu bạn đang quan tâm đến dự án Phúc An Ashita - khu đô thị mang phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Bình Dương, bạn chắc chắn sẽ muốn biết tiến độ xây dựng của dự án trong tháng 3/2022. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn những thông tin mới nhất về tiến độ dự án Phúc An Ashita từ Trần Anh Group.

Phúc An Ashita là dự án khu đô thị có quy mô 9,3 ha, với các loại hình sản phẩm như shophouse, biệt thự vườn, nhà phố vườn. Dự án nằm ở mặt tiền đường Thiếu Niên 3, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu công nghiệp lớn như KCN Bàu Bàng, KCN Mỹ Phước 1-3 hay KCN Chơn Thành 1-2. Dự án cũng gần các tuyến giao thông huyết mạch như cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn hay quốc lộ 13.

Dự án được khởi công vào cuối năm 2020 và đã hoàn thiện được nhiều hạng mục trong năm 2021.

Tiến độ xây dựng sản phẩm Phúc An Ashita tháng 3/2022

  • Cơ sở hạ tầng: Đã hoàn thiện hệ thống thoát nước và nguồn điện cho toàn bộ khu vực.
  • Đường nội khu: Đã trải nhựa 100% và lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho các con đường chính và phụ, vỉa hè lát gạch.
  • Shophouse/ biệt thự: Đã xây xong phần thô và hoàn thiện mặt bên ngoài cho dãy shophouse; căn biệt thự mẫu BT2-01 đã hoàn thiện full nội thất 100%.
  • Nhà phố vườn: Có một số căn đã xây dựng xong phần thô và đang tô vữa xi-măng. Các block khác thì đang cho ép cọc móng và có block đã xây dựng lên được tấm thứ 2.
  • Tiện ích: Đã xây xong trường mầm non trong khuôn viên dự án và công viên cây xanh rộng rãi.

Trần Anh Group cam kết sẽ bàn giao sản phẩm cho khách hàng vào quý IV/2022. Hiện tại, dự án đã có sổ hồng riêng từng căn và được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và hỗ trợ vay lên đến 70%. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi khi mua sản phẩm của dự án Phúc An Ashita.

Cập nhật hình ảnh, tiến độ mới nhất tại dự án Phúc An Ashita Bình Dương tháng 03/2022.
Dãy shophouse cơ bản đã hoàn thiện xong 100% phần thô
Cập nhật hình ảnh, tiến độ mới nhất tại dự án Phúc An Ashita Bình Dương tháng 03/2022.
Biệt thự mẫu đã hoàn thiện full nội thất dành cho khách hàng/ nhà đầu tư tham quan
Cập nhật hình ảnh, tiến độ mới nhất tại dự án Phúc An Ashita Bình Dương tháng 03/2022.
Trường mầm non Phúc An Ashita đã xây dựng xong

Video tiến độ Phúc An Ashita tháng 3/2022 chi tiết nhất


Phúc An Ashita là một trong những dự án khu đô thị hiếm hoi mang phong cách Nhật Bản tại Bình Dương. Với thiết kế hiện đại, không gian sống thoáng đãng và tiện ích cao cấp, Phúc An Ashita là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn an cư hay

Được kỳ vọng là cái tên nối tiếp thành công của Phúc An Garden trước đó, dự án lần này thu hút khá nhiều sự quan tâm. Với tư duy mới mẻ và kiến trúc Nhật Bản tinh tế, Phúc An Ashita kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp đầy khác biệt.

Chỉ sau vài tháng triển khai, Phúc An Ashita đã và đang đẩy nhanh tiến độ, cho thấy tốc độ hoàn thiện khá ấn tượng của các hạng mục, nhất là khu nhà phố và biệt thự.

Những hình ảnh mới nhất ghi nhận các block nhà phố, biệt thự cơ bản đã xây dựng xong phần thô, một số căn hoàn thiện. Các hạng mục tiện ích như công viên, cảnh quan đang trong quá trình triển khai. Đặc biệt, đường nội khu đồng bộ, bố trí tỷ lệ cây xanh hợp lý.