Tiến độ dự án West Lakes Golf & Villas mới nhất tháng 12/2021

Chưa có đánh giá nào (Đánh giá) icon icon
Chưa có đánh giá nào (Đánh giá) icon icon

Cập nhật tiến độ dự án West Lakes Golf & Villas tháng 12/2021. Càng về cuối năm, sự quan tâm dành cho dự án Biệt thự nghỉ dưỡng sân golf West Lakes Golf & Villas ngày càng lớn. Ở thời điểm hiện tại, những ghi nhận mới nhất cho thấy diện mạo dự án đã có bước hoàn thiện khá rõ nét.

  • Các khu biệt thự xuất hiện với kiến trúc hiện đại, thời thượng và sang trọng.
  • Hai bên đường được bao phủ bởi cây xanh mang đến bầu không khí trong lành.
  • Công viên nước, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, clubhouse, khu vườn khủng long... trong chuỗi tiện ích đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

West Lakes Golf & Villas là dự án khu đô thị cao cấp được xây dựng trên diện tích 120ha tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế C.S.Q và phân phối bởi Trần Anh Group. Dự án có nhiều tiện ích độc đáo như sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước Dino Park, khu cắm trại sinh thái và nhiều biệt thự sang trọng với thiết kế hiện đại và hài hòa với thiên nhiên.

Video tiến độ West Lakes Golf & Villas (Tháng 12/2021)

Tiến độ xây dựng chi tiết các hạng mục trong dự án

  • Hoàn thành trải nhựa đường nội khu, giúp khách hàng di chuyển thuận tiện trong khuôn viên dự án.
  • Hoàn thiện 70% số lượng căn biệt thự và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Các căn biệt thự có diện tích từ 84m2 đến 240m2, với giá bán từ 3.6 tỷ đồng đến 7.5 tỷ đồng mỗi căn.
  • Hoàn thành tiện ích công viên nước Dino Park và sẵn sàng đi vào hoạt động. Đây là công viên nước đầu tiên tại Long An, có diện tích khoảng 10ha và có nhiều trò chơi hấp dẫn cho cả người lớn và trẻ em.
  • Hoàn thành khu cắm trại sinh thái và các tiện ích khác như nhà hàng, spa, gym, hồ bơi... Khu cắm trại sinh thái là nơi lý tưởng cho khách hàng tận hưởng không gian xanh mát và gần gũi với thiên nhiên.

West Lakes Golf & Villas sở hữu quy mô diện tích đất trống còn nhiều, trong tương lai chủ đầu tư dự kiến sẽ xây dựng thêm các hạng mục tiện ích khác để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí cho cư dân. Là khu đô thị không chỉ mang đến cảnh quan hấp dẫn mà dự án còn đem đến dòng sản phẩm "hiếm có khó tìm" với giá trị sinh lời cao cho gia chủ và nhà đầu tư.

Ngoài ra, du khách và cư dân có thể đến chơi golf vào các dịp cuối tuần hay trao đổi công việc làm ăn, giao lưu với đối tác bạn bè tại khu giải trí đẳng cấp West Lakes.

Đặc biệt, dự án vẫn đang trong tâm thế sẵn sàng cho sự sôi động của các giao dịch vào dịp cuối năm, hứa hẹn sẽ là cuộc bùng nổ lớn cho thị trường nhà đất vùng ven Tp. Hồ Chí Minh giai đoạn tới.

Một số hình ảnh thực tế khác tại dự án (Tháng 12/2021)

Cập nhật tiến độ dự án West Lakes Golf & Villas tháng 12/2021-2
Dãy biệt thự trong đường nội khu cũng đã hoàn thiện
Cập nhật tiến độ dự án West Lakes Golf & Villas tháng 12/2021-3
Đường nội bộ đã trải nhựa
Cập nhật tiến độ dự án West Lakes Golf & Villas tháng 12/2021-4
Công viên Dino Water Park
Cập nhật tiến độ dự án West Lakes Golf & Villas tháng 12/2021-5
Khu vườn Khủng Long
Cập nhật tiến độ dự án West Lakes Golf & Villas tháng 12/2021-6
Khu vực hồ bơi và clubhouse của dự án West Lakes Golf

Xem thêm: