03 chính sách MỚI khi thanh toán Phúc An Asuka quý 4/2023

Chưa có đánh giá nào (Đánh giá) icon icon
Chưa có đánh giá nào (Đánh giá) icon icon

Bước vào quý 4/2023, chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách thanh toán mới cùng các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sản phẩm Phúc An Asuka.

Cuối năm là thời điểm nhu cầu mua nhà đất tăng cao. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm Phúc An Asuka, chủ đầu tư đã đưa ra nhiều chính sách thanh toán mới như sau:

1. Thanh toán 36 tháng, mỗi tháng 1%

Theo chính sách thanh toán cũ thì tổng thời gian thanh toán gồm 24 tháng. Khách hàng trả trước 20%, số tiền còn lại sẽ được thanh toán như sau: 2 đợt đầu thanh toán 15%, 3 đợt tiếp theo 10%, 4 đợt cuối từ 2 - 8%.

Tuy nhiên trong quý 4 này, khách hàng chỉ cần trả trước 20% (tương đương khoảng 780 triệu). Số tiền còn lại trả theo tiến độ trong vòng 36 tháng, mỗi đợt thanh toán chỉ 1%. Chia nhỏ số tiền và kéo dài thời gian thanh toán sẽ giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

>>> Xem bảng giá Phúc An Asuka mới nhất

ưu đãi khi mua Phúc An Asuka quý 4/2023

2. Thay đổi mức chiết khấu, lên đến 16%

Trong quý 4/2023, khi mua Phúc An Asuka khách hàng sẽ được nhận mức chiết khấu như sau:

  • 3%/tổng giá trị hợp đồng (trước đây chỉ 1%).
  • Chiết khấu 16% khi khách hàng chọn thanh toán nhanh (mức cũ chỉ 10%).
  • Cọc thành công tặng ngay 3 chỉ vàng SJC (trước đây chỉ 1 chỉ vàng SJC).
  • Tặng voucher nội thất trị giá lên đến 50 triệu đồng (trước đây chỉ áp dụng với khách hàng hoàn thiện nhà trong vòng 6 tháng kể từ ngày nhận nhà).

>>> Xem ưu đãi "vàng" khi mua shophouse Phúc An Asuka

3. Ưu đãi dành cho khách hàng có hộ khẩu An Giang

Phúc An Asuka được triển khai tại tỉnh An Giang, đó là lý do chủ đầu tư dành riêng sự ưu ái cho khách hàng là con dân của mảnh đất này. Quý 4/2023, Trần Anh Group chiết khấu 1%/sản phẩm dành cho người mua nhà có hộ khẩu tại An Giang.

>>> Xem vị trí Phúc An Asuka chính xác ở đâu

Ngoài chính sách thanh toán mới trên, khi mua Phúc An Asuka khách hàng có thể vay vốn lên đến 70% giá trị. Đồng thời lựa chọn 3 phương thức thanh toán phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Phúc An Asuka là dự án khu đô thị phong cách Nhật lần đầu xuất hiện tại Tp. Châu Đốc, tỉnh An Giang. Dự án rộng hơn 106 ha, mang đến thị trường 2000 sản phẩm xây sẵn gồm nhà phố, shophouse và biệt thự.

Tiến độ Phúc An Asuka mới nhất cho thấy dự án đã hoàn thiện nhiều hạng mục, hiện đã có cư dân dọn vào sinh sống. Các dãy nhà đã và đang được hoàn thiện mang đến cho khu đô thị diện mạo mới khang trang.

Phúc An Asuka mới nhất

Nếu như mua Phúc An Asuka thời điểm mới triển khai đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích về giá cả, thì mua nhà vào thời điểm dự án hoàn thiện người mua sẽ có được sự an tâm về mặt pháp lý. Đặc biệt là thời điểm cuối năm, chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách thanh toán mới cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp người mua dễ dàng sở hữu nhà sang - giá tốt hơn.

Chúng tôi lưu ý: Vì quyền lợi của khách hàng và uy tín của Trần Anh, khuyến nghị quý khách hàng chỉ làm việc với nhân viên có thẻ công ty dấu mộc đỏ. Để an tâm, anh chị liên hệ Hotline phòng tư vấn | Trực thuộc tập đoàn:

0888.289.678